Thập Thành là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!
Danh sách tin tức Danh sách tin tức
Phỏng vấn Tân Chắn Vương 106 - Chieukaka13
02-10-2024
Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Tân Chắn Vương ngay sau lễ trao giải

Mình về mình có nhớ ta

Mái Đình Hồng Thái, cây đa Tân Trào

Trong 1 buổi sáng mùa thu tuyệt đẹp, nắng vàng trải dài trên khắp các ngả đường, nhóm phóng viên Thapthanh đi qua các địa danh nổi tiếng tại Tuyên Quang để thực hiện buổi phỏng vấn và trao giải đối với thành viên Chieukaka13  - người con của mành đất Tuyên Quang vừa xuất sắc dành ngôi vị vô địch giải đấu Chắn Vương 106

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng anh đã lên ngôi vô địch Chắn Vương hết sức thuyết phục anh có thể chia sẻ cho mọi người được biết cảm xúc của anh lúc đó được không ạ?

CV 106 CHIEUKAKA13: Nói thật là danh hiệu Chắn Vương này mình mong muốn từ rất lâu rồi, đến kỳ 106 mình mới được lên ngôi vô địch. Cảm xúc vỡ òa và rất vui và khó có thể diễn tả hết được. Mấy ván cuối của trận chung kết cả 3 đứa con nhà mình đứng sau cổ vũ, cứ hét hò ầm lên khi bố vươn lên dẫn trước, và khi lên ngôi vô địch thì cả 3 đứa nhẩy và hú ầm lên rất vui và hạnh phúc heartheartheart

Hình ảnh Tân Chắn Vương 106 nhận phần thưởng chiếc laptop dành cho nhà vô địch

PV: Anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân để cho mọi người được biết thêm về Tân Chắn Vương 106 không ạ?

CV 106 CHIEUKAKA13: Mình ở Hàm Yên, Tuyên Quang. Hiện tại công việc mình nhà kinh doanh 3 cửa hàng và chăm 3 con nhỏ. Ngày 3 bữa cơm + 6 lượt đưa đón con đi học. Nhà mình mở 1 hiệu thuốc tân dược và 2 cửa hàng kinh doanh về bỉm sữa, đồ sơ sinh.

Trước đây mình làm ở công ty ở Hải Dương nhưng đi lại cũng vất vả nên từ đầu tháng 9 này là mình nghỉ và tập trung vào 3 cửa hàng kinh doanh tại nhà.

Và 1 số hình ảnh về Tân Chắn Vương Chieukaka13

PV: Anh có thể chia sẻ cho mọi người được biết về cảm nhận của anh về trận chung kết, và về các đối thủ của anh trong trận đấu này ạ.

CV 106 CHIEUKAKA13: Trận chung kết mình 13 ván đầu không Ù nên đánh rất chắt chiu cơ hội để tìm kiếm những điểm số đầu tiên. 5,6 ván cuối thì thực sự hồi hộp vì lúc đó mình có cơ hội lên ngôi vô địch sau khi đứng bét bàn gần như ¾ trận đấu. Và ván bản lề để lật ngược thế trận là ván Trì Ù Bòn Bạch Thủ cây Ngũ Văn, nhìn thấy rõ trong nọc còn nhưng không nghĩ lại về cửa Trì của mình.
Trong trận chung kết này thì anh Tiến nick Chan88VP có lối đánh rất rát, đì người ngồi dưới nhiệt tình luôn. Anh Hai5588 có lối đánh rất phiêu còn anh ongtrum78 có lối đánh giống như chị bienxanh8x đánh rất biến hóa và đọc bài rất tốt, đang dây đỏ, chân bài đẹp tận dụng Ù to ngay còn không thì ù nhanh, ù rẻ.

PV: Anh đánh Chắn trên CLB Thapthanh lâu chưa a? và anh có thể chia sẻ về thành tích mình đã đạt được không a?

CV 106 CHIEUKAKA13: Mình chơi từ hồi game Tamtay khoảng 2009 đến nay cũng 14-15 năm rồi. Trong thời gian đó có 3 lần vào chung kết Chắn Vương, 1 lần về ba, 1 lần về nhì, và lần này thì bước lên ngôi vô địch.

PV: Như thường lệ, đương kim vô địch Chắn Vương sẽ có giải đấu Chắn Vương và những người bạn (Chắn Vương Invitational) anh muốn mời những ai tham gia giải này ạ?

CV 106 CHIEUKAKA13: Giải đấu Invitational lúc 21h chủ nhật này thì mình muốn mời 3 thành viên nguyenhaxd1102, tuehaanh và anh phaohn. Giải đấu mình sẽ ủng hộ 300 triệu quan vào giải thưởng.

 PV: Khép lại một mùa giải Chắn Vương thành công rực rỡ và hướng đến giải Chắn Vương tiếp theo anh có lời khuyên hoặc chia sẻ kinh nghiệm dành cho các chắn thủ khác không ạ?

CV 106 CHIEUKAKA13:    Quan điểm của mình là bình tĩnh, chắt chiu từng cơ hội và chuẩn bị tốt trước mỗi trận đấu. Như kinh nghiệm thi đấu trận chung kết vừa xong của mình, chơi trên máy tính để có đường truyền tốt nhất và nhìn rõ các cây bài và tránh ấn nhầm các cước ù. Chuẩn bị 1 số liều doping dành cho những lúc thi đấu căng thẳng như trà, thuốc lá….

Các trang thiết bị khi thi đấu trong trận chung kết của Chắn Vương 106, laptop, trà , thuốc....

PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho nhà vô địch Chắn Vương, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV 106 CHIEUKAKA13: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

 

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80